SAO EDU đồng hành cùng Chương trình “Xuân từ triệu tấm lòng vàng” chăm lo Tết cho 2.000 học sinh, sinh viên

(HCM,/1/2024 | Tin tức)  (Nguồn: SAOEDU.VN)


 

Chiều 31-1, tại Nhà văn hóa Thanh niên TP Hồ Chí Minh diễn ra chương trình “Xuân từ triệu tấm lòng vàng” – Xuân Giáp Thìn 2024, họp mặt sinh viên đón Tết xa nhà với các hoạt động ý nghĩa. SAO EDU hân hạnh là một đơn vị đồng hành cùng chung tay giúp đỡ gửi tặng đến những bạn học sinh, sinh viên những phần quà ý nghĩa để đón Tết 2024. 

Chương trình do Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP Hồ Chí Minh tổ chức, nhằm chăm lo sinh viên khó khăn đón Tết xa nhà và học sinh bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Thông qua chương trình, mang đến cho học sinh, sinh viên không khí  tết ấm áp, thân tình với sự sẻ chia của tổ chức Đoàn, Hội tại thành phố và sự đồng hành của các nhà hảo tâm, doanh nghiệp.

 
 
Trong chương trình “Xuân từ triệu tấm lòng vàng”, 2.000 học sinh, sinh viên tham gia được nhiều hoạt động gặp gỡ, giao lưu văn nghệ, tham gia các trò chơi dân gian đặc trưng trong dịp Tết và nhận quà Tết (trị giá 1 triệu/phần). Tổng giá trị chăm lo của chương trình là 2 tỷ đồng. Dịp Tết Giáp Thìn, các sinh viên ở lại thành phố đã tranh thủ làm việc thời vụ, chuẩn bị cho kỳ học mới, tham gia các hoạt động tình nguyện xuân để chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn…
 
 

 

Dịp này, ban tổ chức chương trình còn trao tặng 15 suất học bổng (2 triệu đồng/suất) tặng các sinh viên tiêu biểu.

Chương trình họp mặt sinh viên đón tết xa nhà được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1999 và duy trì thường niên. Từ năm 2022, chương trình đổi tên thành “Xuân từ triệu tấm lòng vàng” và thêm đối tượng chăm lo là học sinh. Đến nay, Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP Hồ Chí Minh đã hỗ trợ cho 30.000 lượt học sinh, sinh viên thông qua chương trình. Bên cạnh họp mặt sinh viên, trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, trung tâm còn tổ chức giới thiệu 4.000 việc làm Tết đến sinh viên ở lại thành phố.

 

 

"SAO EDU - chuyên sự kiện trường học" chúng tôi tự tin vào thế mạnh trường học của mình, chúng tôi có những điều mà chỉ chúng tôi mới có được sau hơn 10 năm kiên trì hoạt động trong lĩnh vực này. Nếu bạn đang muốn quảng bá sản phẩm của mình, muốn những khách hàng tiềm năng có thể trực tiếp tiếp cận đến sản phẩm của mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể nhận được những sự hỗ trợ về thông tin về nhu cầu của bạn. Cam kết chúng tôi dành cho khách hàng của mình chính là: "Chi phí tối thiểu, Lợi ích tối đa".


CTY TNHH SỰ KIỆN SAO EDU_CHUYÊN SỰ KIỆN KÊNH TRƯỜNG HỌC

#SAOEDU #SUKIENTRUONGHOC #TIEPTHIHOCDUONG

 

0906652707